Dịch vụ khai hải quan xuất nhập khẩu tại Bình Dương


Chào các bạn

Hiện nay, Việt Nam đang trong quá trình hội nhập và ngày càng tiến tới nền công nghiệp theo hướng hiện đại, do đó dịch vụ xuất nhập khẩu là một phần không thể thiếu trong quá trình đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa.
POSTER---90
Bình Dương đã trở thành cửa ngõ phát triển công nghiệp của miền Nam.Tại Bình Dương hiện nay có rất nhiều Khu công nghiệp (KCN), Khu chế xuất (KCX) hoạt động, tạo ra nhiều công ăn việc làm, hỗ trợ rất nhiều cho phát triển kinh tế của tỉnh. Có thể kể đến như: KCN VSIP1,2,3, KCN Mỹ Phước, KCN Việt Hương, KCN Sóng Thần, KCN Bàu Bàng, …

Khi xuất khẩu hay bán hàng vào các Khu công nghiệp (KCN), Khu chế xuất (KCX), mà Doanh nghiệp nhập hoạt động theo hình thức Doanh nghiệp chế xuất (DNCX) thì cần mở thủ tục tờ khai hải quan xuất nhập khẩu, điều này đôi khi gây khó khăn, vướng mắc cho các Công ty tại Việt Nam muốn bán hàng hay xuất hàng vào đây, gây chậm trễ việc giao hàng, hoặc chưa thể giao hàng do chưa hoàn tất thủ tục hải quan xuất nhập khẩu.

Khai thủ tục hải quan xuất nhập khẩu Bình Dương uy tín, chuyên nghiệp

Bạn đang tìm một Công ty dịch vụ khai báo thủ tục hải quan xuất nhập khẩu trọn gói uy tín tại các KCN tại Bình Dương? Các bạn đang tìm dịch vụ vận chuyển hàng hóa uy tín, nhanh chóng tại Bình Dương?

Vậy hãy tham khảo dịch vụ của Công ty chúng tôi, để được trải nghiệm thủ tục trọn gói uy tín chất lượng.

Chúng tôi chuyên khai xuất nhập khẩu trọn gói nội địa cho các khu công nghiệp tại Bình Dương, và khu vực miền Nam. Dịch vụ khai hải quan xuất nhập khẩu tại Bình Dương của chúng tôi thực hiện tại các khu công nghiệp như: Khai hải quan trọn gói xuất nhập khẩu tại VSIP 1, Khai hải quan trọn gói tại xuất nhập khẩu tại VSIP 2, Khai hải quan xuất nhập khẩu trọn gói tại KCN Mỹ Phước 1,2,3, Khai hải quan xuất nhập khẩu trọn gói tại KCN Sóng Thần, KCN Nam Tân Uyên, KCN Đại Đăng, KCN Bàu Bàng… với các chức năng chính như sau:

  • Thông quan tờ khai xuất nhập khẩu
  • Vận chuyển hàng hóa door – to – door
  • Giám định hàng hóa
  • Khai hải quan các loại hình Kinh Doanh, Chế Xuất, SXXK, Tạm xuất tái nhập, Gia công, Dự án đầu tư máy móc thiết bị, Hàng y tế.
  • Tư vấn miễn phí mã HS, thủ tục hải quan
  • Xuất nhập khẩu hàng quốc tế nhanh chóng, thuận lợi.

Khai hải quan trọn gói 2

Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ tận tình và hướng dẫn tận tâm bởi các chuyên viên xuất nhập khẩu của công ty chúng tôi.

Nếu bạn đọc muốn hỗ trợ về thủ tục khai hải quan XNK. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Mr Tiến – Logistic manager
SĐT: 0329672787/0902517659
Email: tien.khaihaiquan@gmail.com
Website: http://xnkvinatimex.com

2 Replies to “Dịch vụ khai hải quan xuất nhập khẩu tại Bình Dương”

Leave a comment